Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

300 set son môi thương hiệu Hà Hồ ưu đãi riêng cho độc giả Ngoisao.net

Thứ hai - 14/05/2018 10:00
300 set son môi thương hiệu Hà Hồ ưu đãi riêng cho độc giả Ngoisao.net

300 set son môi thương hiệu Hà Hồ ưu đãi riêng cho độc giả Ngoisao.net

Độc giả có cơ hội mua set son môi 6 màu phiên bản giới hạn giá ưu đãi 1,529 triệu đồng (giá bán lẻ 329.000 đồng một cây) .

300 set son môi thương hiệu Hà Hồ ưu đãi riêng cho độc giả Ngoisao.net

Độc giả có cơ hội mua set son môi 6 màu phiên bản giới hạn giá ưu đãi 1,529 triệu đồng (giá bán lẻ 329.000 đồng một cây) tại đây.

Thời gian đăng ký đến hết ngày 16/5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn nếu hết hàng. Theo "nữ hoàng giải trí" showbiz Việt, set son 6 màu này đặc biệt vì được pha trộn,  tuyển chọn và điều chế từ hơn 100 màu sắc thịnh hành. "300 set dành riêng cho độc giả Ngoisao.net là nhữngsản phẩm cuối cùng, thuộc phiên bản giới hạn. Sau đợt này, chúng tôi sẽ không sản xuất những set màu này nữa", Hà Hồ cho biết thêm.

Tháng 3, Hồ Ngọc Hà lấn sân kinh doanh với màn chào mắt dòng son riêng mang nhãn hiệu Hongocha"s Secret hợp tác cùng M.O.I. Sau một ngày ra mắt, đại diện của thương hiệu cho biết dòng son liên tục cháy hàng.

Dòng sản phẩm được nhận xét là không gây cảm giác khó chịu hay nặng môi, son lên môi vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Độ lì của sản phẩm cũng không hề thua kém bất cứ loại son kem lì lâu trôi chất lượng nào. Ngoài ra, Hongocha"s Secret còn có lớp vỏ vuông vắn làm từ chất liệu nhựa cầm khá chắc tay với nắp son màu trắng lạ mắt. Với mức giá tầm trung thì đây là một lựa chọn mới cho các tín đồ làm đẹp, đồng thời là fan của Hà Hồ.

Bảng 6 màu son Hongocha"s Secret trong đợt khuyến mãi này:

Hongochas Secret là dòng son kem lì với chất son đặc, khá mịn mượt, tán lên môi cho cảm giác đều màu. Sản phẩm có lớp vỏ vuông vắn làm từ chất liệu nhựa cầm khá chắc tay với nắp son màu trắng lạ mắt. Ngoài ra, bảng màu được pha trộn từ hơn 100 màu son đang thịnh hành trên thị trường chính là điểm cộng lớn nhất của bộ sưu tập này.

Hongocha"s Secret là dòng son kem lì với chất son đặc, khá mịn mượt, tán lên môi cho cảm giác đều màu. Bảng màu được pha trộn từ hơn 100 màu son đang thịnh hành trên thị trường chính là điểm cộng lớn nhất của bộ sưu tập này. Đăng ký tại đây.

Màu son thể hiện sự tinh tế và phong thái trang nhã, tạo nên hình ảnh đẹp khó phai cho các cô gái văn phòng ở mọi cuộc gặp gỡ.

"Keep me in Love" - màu son hồng đào thể hiện sự tinh tế và phong thái trang nhã, tạo nên hình ảnh đẹp khó phai cho các cô gái văn phòng ở mọi cuộc gặp gỡ. Mua tại đây.

Màu son tông hồng da cam với tên gọi What is love thể hiện sự cá tính, sành điệu dành cho những cô gái yêu thời trang và không ngừng cập nhật xu hướng. Đây cũng là gam màu bán lẻ đang cháy hàng trên website của hãng. Tuy nhiên, với độc giả của Ngoisao.net, bạn vẫn có thể sở hữu thỏi son cuốn hút này khi đăng ký tại đây.

Màu son tông hồng da cam với tên gọi "What is love" thể hiện sự cá tính, sành điệu dành cho những cô gái yêu thời trang và không ngừng cập nhật xu hướng. Đây cũng là gam màu bán lẻ đang cháy hàng trên website của hãng. Tuy nhiên, với độc giả của Ngoisao.net, bạn vẫn có thể sở hữu thỏi son cuốn hút này khi đăng ký tại đây.

Với màu hồng san hô của thỏi My baby, phái đẹp sẽ trở nên ngọt ngào, nữ tính đầy dịu dàng cho các cuộc hẹn hò lãng mạn. Đổi gió với tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cùng bộ váy thướt tha và tô chút son baby, bạn sẽ làm người đối diện phải ngạc nhiên về vẻ ngoài.

Với màu hồng san hô của thỏi "My baby", phái đẹp sẽ trở nên ngọt ngào, nữ tính đầy dịu dàng cho các cuộc hẹn hò lãng mạn. Đổi gió với tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cùng bộ váy thướt tha và tô chút son baby, bạn sẽ làm người đối diện phải ngạc nhiên về vẻ ngoài. Mua tại đây.

Destiny - màu đỏ gạch là sắc màu dành cho những cô nàng năng động, thích tạo điểm nhấn để nổi bật giữa đám đông. Màu son Desitny kết hợp cùng trang phục có thiết kế tối giản đủ để phái đẹp tạo nên công thức hoàn hảo Less is More Fashion.

"Destiny" - màu đỏ gạch là sắc màu dành cho những cô nàng năng động, thích tạo điểm nhấn để nổi bật giữa đám đông. Màu son Desitny kết hợp cùng trang phục có thiết kế tối giản đủ để phái đẹp tạo nên công thức hoàn hảo "Less is More Fashion". Mua tại đây.

Đỏ thuần là gam màu mà mọi cô gái sở hữu một cây son nhất định phải có. Màu đỏ tượng trưng cho nét kiêu sa, quyến rũ của phụ nữ, đặc biệt là khi phối cùng các trang phục đơn sắc, đặc biệt là đen, trắng, đỏ hoặc các gam màu trung tính. Đây cũng là sắc màu mà nữ hoàng giải trí thường xuyên sử dụng, dù trên sân khấu hay ngoài đời thường. Trong set son 6 màu, giọng ca Cả một trời thương nhớ ưu ái đặt tên cho gam màu này là HNHs Red.

Đỏ thuần là gam màu mà mọi cô gái sở hữu một cây son nhất định phải có. Màu đỏ tượng trưng cho nét kiêu sa, quyến rũ của phụ nữ, đặc biệt là khi phối cùng các trang phục đơn sắc, đặc biệt là đen, trắng, đỏ hoặc các gam màu trung tính. Đây cũng là sắc màu mà "nữ hoàng giải trí" thường xuyên sử dụng, dù trên sân khấu hay ngoài đời thường. Trong set son 6 màu, giọng ca Cả một trời thương nhớ ưu ái đặt tên cho gam màu này là HNH"s Red. Mua tại đây.

Girls Night - đỏ nâu trầm là màu son đặc biệt cho những cô nàng cá tính mạnh, không ngại thể hiện bản thân.

"Girl"s Night" - đỏ nâu trầm là màu son đặc biệt cho những cô nàng cá tính mạnh, không ngại thể hiện bản thân. Mua son tại đây.

Set 6 màu son mang thương hiệu Hồ Ngọc Hà sẽ được ưu đãi riêng cho bạn đọc của Ngoisao.net khi đăng ký mua tại đây.

Set 6 màu son mang thương hiệu Hồ Ngọc Hà sẽ được ưu đãi riêng cho bạn đọc của Ngoisao.net khi đăng ký mua tại đây.

Huyền Anh

M.O.I - thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, nhằm tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là dòng son mang tên của "nữ hoàng giải trí": HoNgocHa’s Secret.

Dòng son lấy cảm hứng từ hình ảnh, phong cách thời trang của nữ hoàng giải trí với 3 màu ban ngày và 3 màu ban đêm: HNH"s Red, Destiny, Girl’s Night, Keep me love, My baby, What is love. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Độc giả đăng ký sớm tại đây để nhận ưu đãi khi mua trọn bộ set 6 thỏi son.

Nguồn tin: ngoisao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)