Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Cách sử dụng thư mục Home như Desktop trong Ubuntu

Nếu sử dụng lâu ngày, desktop của bạn có thể trở thành một đống lộn xộn các file tạp nham. Tuy nhiên có một cách để giảm thiểu các file được lưu trong thư mục /home thay cho thư mục /home/Desktop là thiết lập thư mục /home như thư mục Desktop thực sự. Cách này rất hữu ích nếu bạn sử dụng một ổ đĩa lớn hơn với tư cách là một thư mục /home.

Phần mềm ảnh, e-mail sẽ không có trong Windows 7

Phần mềm ảnh, e-mail sẽ không có trong Windows 7

Microsoft đang dần bỏ các ứng dụng trong hệ điều hành mới và người sử dụng phải tải những công cụ họ cần trên Windows Live, trước tiên là phần mềm biên tập ảnh Photo Gallery, tạo phim Movie Maker và Windows Mail.

Palm OS II sẽ xuất hiện vào năm sau

Palm OS II sẽ xuất hiện vào năm sau

Hệ điều hành Palm OS II sẽ được hoàn tất vào cuối năm nay và đến đầu năm sau, những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành này sẽ được trình làng.

Windows 7: Lặp lại sai lầm?

Windows 7: Lặp lại sai lầm?

Những động thái trái ngược của Microsoft dường như đang làm cho số phận của Windows Vista và ngay cả Windows 7 thêm hẩm hiu.

Viết kịch bản Terminal Service - Phần 8

Viết kịch bản Terminal Service - Phần 8

Trong phần trước của loạt bài này, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách sử dụng lệnh Echo để làm cho đầu ra kịch bản trở lên dễ đọc hơn. Chúng tôi cũng đã nói về những nhu cầu cần phải tạo các file bản ghi với tên file theo ngày hiện hành để tránh hiện tượng bị ghi đè lên các file bản ghi đã được tạo trước đó. Mặc dù đã giới thiệu cho các bạn các lệnh cần thiết để tạo các filename theo ngày hiện hành cho các file bản ghi nhưng chúng tôi vẫn chưa giới thiệu cách làm việc của các lệnh này như thế nào. Chính vì vậy trong phần tiếp theo này, chúng tôi muốn tiếp tục loạt bài bằng cách giải thích các lệnh đã được sử dụng sâu hơn nữa.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)