Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Cấu hình mạng trên Windows Core 2008 Server bằng CLI

Tuy bạn có thể sử dụng MMC từ xa để thực hiện những thay đổi về cấu hình cho cài đặt Windows Server 2008 Core, nhưng bạn chỉ có thể sử dụng MMC từ xa khi bạn đã cấu hình được mạng và cấu hình quản trị của hệ thống Server Core từ dòng lệnh trước đó. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn từng bước một về cách thực hiện điều đó.

Viết kịch bản Terminal Service - Phần 10

Viết kịch bản Terminal Service - Phần 10

Trong phần trước của loạt bài này, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách tạo một menu đơn giản. Menu này chưa có gì thực hiện với các dịch vụ kết cuối, tuy nhiên trong quá trình tạo, chúng tôi đã giải thích một số khái niệm quan trọng mang tính chất mở đầu. Lúc này, bạn đã biết được các menu làm việc như thế nào, tiếp sau đó chúng tôi muốn điều chỉnh menu để thích hợp với mục đích cụ thể của dịch vụ kết cuối. Bạn có thể xem lại phần 8 của loạt bài này, giới thiệu cách thực thi lệnh Query Users và ghi các kết quả vào một file bản ghi theo ngày tháng cụ thể. Trong phần này, chúng tôi sẽ sử dụng các khái niệm đã giới thiệu trong phần 8 và 9 và tạo một kịch bản trên những khái niệm đã giới thiệu đó. Với mục đích minh chứng, chúng tôi sẽ tạo một kịch bản đơn giản để bạn lựa chọn giữa: tạo một file bản ghi, xem một file bản ghi cụ thể hoặc in file bản ghi.

'Dọn đường' cho Windows XP khởi động nhanh hơn

Ngoài việc tắt bỏ những dịch vụ (Service) không cần thiết,  người dùng còn có thể bỏ qua nhiều chức năng khác mà Microsoft đã tích hợp trong Windows XP.

Những hình ảnh đầu tiên của Windows 7

Những hình ảnh đầu tiên của Windows 7

Một số trang công nghệ vừa cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Windows 7, hệ điều hành sắp tới của Microsoft. Theo đánh giá chung, bản Build 6780 của Windows 7 trông khá giống với Vista, và không có nhiều sự đột phá như mong đợi.

Viết kịch bản Terminal Service - Phần 9

Viết kịch bản Terminal Service - Phần 9

Trong phần trước của loạt bài này, chúng tôi đã kết thúc phần giới thiệu cho các bạn về cách tạo các file bản ghi có sử dụng các tên file động. Còn phần này, chúng tôi sẽ tiếp tục loạt bài này bằng cách chuyển sang một chủ đề khác, giới thiệu cho các bạn về cách xây dựng các menu trong kịch bản. Với mục đích đơn giản, menu mẫu mà chúng tôi sẽ sử dụng trong phần này tuyệt đối chưa có gì liên quan tới terminal services. Mặc dù vậy, trong phần sau của bài chúng tôi sẽ sử dụng các khái niệm đã được giới thiệu trong phần này và áp dụng chúng cho terminal services. Cho ví dụ như việc sử dụng các kỹ thuật mà chúng tôi giới thiệu cho bạn và một số kỹ thuật đã được giới thiệu trong các loạt bài trước, bạn có thể tạo một kịch bản để hiển thị tất cả các session của terminal server hiện đang ở trạng thái tích cực và sau đó cung cấp các tùy chọn menu để dừng một session nào đó.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)