Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tư vấn tuyển sinh ngành Tài chính - Ngân hàng do ĐH London cấp bằng

Thứ tư - 20/02/2013 09:09
 Tư vấn tuyển sinh ngành Tài chính - Ngân hàng do ĐH London cấp bằng

Tư vấn tuyển sinh ngành Tài chính - Ngân hàng do ĐH London cấp bằng

(Dân trí) - Để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh, vào 14h ngày 26/2/2013, báo Dân trí phối hợp cùng British University Vietnam - (Đại học Anh Quốc VN) tổ chức buổi tư vấn với chủ đề “Xét tuyển nhập học ngành Tài chính Ngân hàng tại British University Vietnam”.

Ngành Tài chính ngân hàng chính là huyết mạch của nền kinh tế tại bất kỳ quốc gia nào. Điều này càng khẳng định “cơn khát” nhân sự chất lượng cao, được đào tạo bài bản của các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp thuộc khối ngân hàng và các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng có vốn nước ngoài, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh trên cả nước quan tâm đến chương trình đào tạo Cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng do Đại học London cấp bằng cũng như tiêu chuẩn nhập học chuyên ngành này tại British University Vietnam - (Đại học Anh Quốc VN), báo Dân trí sẽ tổ chức buổi tư vấn với chủ đề “Xét tuyển nhập học ngành Tài chính Ngân hàng tại British University Vietnam” vào 14h ngày 26/02/2013. Buổi tư vấn có sự tham gia đặc biệt của bà Rosie Gosling, Cố vấn cao cấp Chương trình Quốc tế Đại học London tại LSE (Học viện Kinh tế Chính trị London) cùng hai vị khách mời ông Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ; và bà Nguyễn Thị Hồng Nhạn, Giám đốc Tuyển sinh đến từ Trường British University Vietnam.

Tư vấn tuyển sinh ngành Tài chính - Ngân hàng do ĐH London cấp bằng
Buổi tư vấn với chủ đề “Xét tuyển nhập học ngành Tài chính Ngân hàng tại British University Vietnam” sẽ diễn ra vào 14h ngày 26/2/2013 trên báo Dân trí.

Đây cũng là cơ hội tìm hiểu và chuẩn bị tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích ngành Tài chính Ngân hàng để trở thành sinh viên quốc tế. Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh với giảng viên quốc tế theo chương trình chuẩn của Đại học London (một trong những trường Đại học xuất sắc nhất tại Anh) và do chính Đại học London danh giá cấp bằng.

Được biết việc tuyển chọn đầu vào ngành Tài chính Ngân hàng của ĐH British University Vietnam tuân theo các tiêu chí chuẩn được quy định bởi các trường ĐH đối tác tại Anh, dưới sự cho phép của Bộ GD ĐT Việt Nam và Cơ quan Quản lý chất lượng Giáo dục Anh Quốc QAA. Việc xét tuyển không dựa vào điểm thi Đại học trong nước, mà căn cứ trên toàn bộ quá trình học bậc THPT (Học bạ) và trình độ tiếng Anh của học sinh. Đại học British University Vietnam ngoài tuyển sinh chuyên ngành Tài chính Ngân hàng cấp bằng trực tiếp bởi Đại học London, trường còn tuyển sinh các ngành học khác như Quản trị kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing , Kế toán Tài chính, Kế toán và doanh nghiệp do chính trường Đại học Staffordshire cấp bằng.

British University Vietnam - Đại học Anh Quốc VN

Trường British University Vietnam (BUV) được chính thức đi vào hoạt động theo Quyết định số 1428/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 09/09/2009. BUV đã vinh dự được lựa chọn và cung cấp chương trình của những đại học hàng đầu vương quốc Anh trong đó có chương trình Quốc tế Đại học London và Đại học Staffordshire (vương quốc Anh).

Tuyển sinh ngành Tài chính Ngân hàng cấp bằng Đại học London (vương quốc Anh)

Trường Đại học London, vương quốc Anh được thành lập theo Hiến chương Hoàng Gia Anh từ ngày 28/10/1836. Với kinh nghiệm đào tạo xuất sắc, Đại học London đã có tới 7 sinh viên của trường nhận Giải thưởng Nobel ở nhiều lĩnh vực, trong đó có Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela. Đây là một trong những trường đại học lâu đời và lớn nhất trên thế giới cung cấp các chương trình quốc tế từ năm 1858 với hơn 52.000 sinh viên hiện đang theo học trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, theo các Quyết định số 4563/QĐ-BGDĐT ngày 08/10/2010, QĐ số 2074 QĐ-BGDĐT ngày 20/05/2011 và QĐ số 393/QĐ-BGDĐT ban hành ngày 20/01/2012 của Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam, Đại học British University Vietnam (BUV) được Bộ GD ĐT Việt Nam cấp phép tuyển sinh chương trình đào tạo Cử nhân Tài chính và Ngân hàng theo khung chương trình học chuẩn của Đại học London (vương quốc Anh) và cấp bằng bởi chính Đại học London.

Chương trình phù hợp với những sinh viên năng động, yêu thích và hướng tới mục tiêu thành công trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Thời gian đào tạo chương trình Tài chính - Ngân hàng là ba (03) năm bao gồm 12 môn học - 360 tín chỉ theo tiêu chuẩn Anh quốc.

Tốt nghiệp chương trình, sinh viên được cấp bằng chương trình Cử nhân Tài chính Ngân hàng của Đại học London, vương quốc Anh.

Độc giả quan tâm có thể tham gia buổi tư vấn diễn ra vào 14h ngày 26/02/2013 trên báo Dân trí.

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)