Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tư vấn mô hình nội trú chất lượng cao tại Trường THPT FPT

Thứ hai - 13/05/2013 11:04
 Tư vấn mô hình nội trú chất lượng cao tại Trường THPT FPT

Tư vấn mô hình nội trú chất lượng cao tại Trường THPT FPT

(Dân trí) - Nhằm giúp các phụ huynh và học sinh hiểu thêm chương trình đào tạo, mô hình nội trú, cách thức tuyển sinh và tham gia các chương trình học bổng của Trường THPT FPT, trường sẽ phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức buổi tư vấn vào 14h ngày 15/5 tới.

Tự lập là một trong những yếu tố quan trọng giúp con người sớm trưởng thành và gặt hái được thành công trong cuộc sống. Thực tế, khi học sinh 18 tuổi mới dạy các em cách sống tự lập có thể đã là quá muộn khi các thói quen đã được hình thành. Trong buổi tư vấn sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 15/5, các khách mời đến từ Trường THPT FPT sẽ chia sẻ với độc giả Dân trí về phương pháp giáo dục giúp học sinh tự lập, rèn luyện sự chủ động, sáng tạo thông qua môi trường học nội trú tại đây.

Hai khách mời là ông Nguyễn Xuân Phong - Hiệu trưởng Trường THPT FPT và ông Nguyễn Hữu Hiếu - Trưởng Phòng Tuyển sinh sẽ đem đến các thông tin về mô hình một trường THPT kiểu mới với các điểm khác biệt của chương trình đào tạo, mô hình nội trú, đồng thời giải đáp các thắc mắc về cách thức tuyển sinh và tham gia các chương trình học bổng của trường THPT FPT.
Ông Nguyễn Xuân Phong - Hiệu trưởng Trường THPT FPT.
Ông Nguyễn Xuân Phong - Hiệu trưởng Trường THPT FPT.
Ông Nguyễn Hữu Hiếu - Trưởng Phòng Tuyển sinh Trường THPT FPT.
Ông Nguyễn Hữu Hiếu - Trưởng Phòng Tuyển sinh Trường THPT FPT.
Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi tại đây
* * *

Vừa qua, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã ký quyết định số 1958/QĐ-UBND cho phép thành lập Trường THPT FPT do Tập đoàn FPT và Trường Đại học FPT đầu tư tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Trường THPT FPT là hệ phổ thông nằm trong Trường Đại học FPT, hoạt động theo mô hình trường nội trú chất lượng cao với định hướng nghề nghiệp sớm cho học sinh. Học sinh học tập, sinh hoạt, rèn luyện từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần ở một môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế, tập trung và khép kín. Hai ngày cuối tuần không học thêm, không bài tập về nhà sẽ được dành hoàn toàn cho gia đình và các hoạt động xã hội.

Trường THPT FPT tuyển sinh 150 chỉ tiêu cho năm đầu tiên
Trường THPT FPT tuyển sinh 150 chỉ tiêu cho năm đầu tiên.

Chương trình đào tạo tại Trường THPT FPT được xây dựng với các điểm nổi bật như: Định hướng giáo dục quốc tế; Tăng cường Tiếng Anh và Công nghệ thông tin; Phát triển cá nhân toàn diện. Ngoài kiến thức phổ thông nền tảng còn có những nội dung giúp cho học sinh hướng tới các chương trình giáo dục đại học chuẩn quốc tế tại Việt Nam như tại Đại học FPT hoặc đi du học. Bên cạnh đó, chương trình phát triển cá nhân, môi trường học tập, hệ thống CLB, các hoạt động ngoại khóa phong phú cũng được coi là trọng tâm nhằm giúp phát hiện và hình thành sớm niềm đam mê ở học sinh, giúp định hướng đúng nghề nghiệp, phát triển tính tự lập và tư duy phản biện, sáng tạo.

Năm 2013, Trường THPT FPT tuyển sinh 150 chỉ tiêu, dành cho các học sinh THCS tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với học lực và hạnh kiểm năm lớp 9 đạt loại khá trở lên và vượt qua bài kiểm tra năng lực tư duy của Trường THPT FPT được tổ chức vào ngày 2/6/2013.

Buổi tư vấn vào 14h ngày 15/5 tới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của phụ huynh về phương pháp giáo dục, các điểm khác biệt trong chương trình đào tạo, mô hình nội trú, chương trình tuyển sinh, học bổng của trường, nhằm chọn cho con mình môi trường giáo dục phù hợp.
Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi tại đây

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)