Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tư vấn: Chiến lược tiết kiệm khi du học Anh quốc

Thứ năm - 06/06/2013 01:07
 Tư vấn: Chiến lược tiết kiệm khi du học Anh quốc

Tư vấn: Chiến lược tiết kiệm khi du học Anh quốc

(Dân trí) -Để giúp phụ huynh và học sinh-sinh viên có thêm thông tin về du học Anh quốc, Tập đoàn tư vấn du học ISC-UKEAS phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức buổi tư vấn “Chiến lược tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi du học Anh quốc” vào 9 giờ ngày 7/6.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn trở thành vấn đề chung, tiết kiệm tối đa chi phí khi đi du học trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với các vị phụ huynh khi cho con em đi du học nước ngoài. Phần lớn các gia đình đều hướng cho các em đi du học với mục tiêu giành được học bổng cao từ chính phủ hay từ các trường đại học nước ngoài. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng giành được những suất học bổng có giá trị bởi sự hỗ trợ này chỉ dành cho các bạn học sinh, sinh viên có kết quả học tập cao. Ngoài việc phấn đấu để giành học bổng du học, các vị phụ huynh thường không chú ý đến những chương trình học rút gọn trong hệ thống giáo dục vô cùng đa dạng tại Anh quốc trong khi những chương trình này hoàn toàn có khả năng giúp tiết kiệm tối đa chí phí cũng như thời gian du học mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Đối với những bạn có thành tích học tập khá, ngoài việc lựa chọn trường, cơ sở học tập có học phí phù hợp với tài chính gia đình và chọn chương trình học rút gọn để giảm bớt chi phí học tập cũng là một chiến lược thông minh. Ngoài con đường truyền thống thông qua chương trình A Level 2 năm, các bạn học sinh có thể lựa chọn chương trình dự bị Đại học, Diploma hay chương trình năm 1 Đại học tùy theo khả năng học và ngành học ưa thích. Việc lựa chọn trường cũng vậy, học sinh có thể lựa chọn từ hệ thống các trường công, tư nhân tùy theo xếp hạng ngành, thế mạnh của trường và trường Đại học mà bạn muốn theo học sau khóa chuyển tiếp.

Buổi tư vấn với đại diện của các trường và tập đoàn giáo dục nổi tiếng bao gồm Bellerbys College, Cambridge Education Group, Chase Grammar School, INTO, Kings Colleges, Manchester College, Navitas, Neath Port Talbot, Study Group ISCs sẽ giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của độc giả về du học Anh quốc.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đâyđể được giải đáp thắc mắc về du học Anh

Thông tin khách mời:

Ông Christopher Kelso, Giám đốc tuyển sinh của Study Group ISCs tại vương quốc Anh và châu Âu.

Chuyên viên dự án Quốc tế, Phụ trách chương trình Giáo dục Anh quốc và châu Âu
Chuyên viên dự án Quốc tế, Phụ trách chương trình Giáo dục Anh quốc và châu Âu

Hơn 5 năm phụ trách nghiên cứu và phát triển các chương trình hợp tác Giáo dục tại Việt Nam, giới thiệu các chương trình giáo dục Anh quốc và châu Âu đến phụ huynh học sinh và đối tác tại Việt Nam.

Bà Dương Thị Thương, Trưởng Đại Diện Văn phòng Study Group tại Việt Nam
Chuyên viên dự án Quốc tế, Phụ trách chương trình Giáo dục Anh quốc và châu Âu

Thạc sỹ tốt nghiệp tại nước ngoài, hơn 10 năm làm việc với Tập đoàn Study Group, phụ trách giới thiệu các chương trình Giáo dục của Study Group đến phụ huynh học sinh và các tổ chức giáo dục tại Việt Nam

Bellerbys
BellerbysCollege - nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi video sáng tạo trên mạng xã hội của ISC-UKEAS.

ISC-UKEAS tổ chức hội thảo du học Anh dành riêng cho các khóa chuyển tiếp lên Đại học bao gồm Dự bị ĐH, A Levels, Diploma và các khóa rút gọn để giảm chi phí cũng như thời gian du học. Với sự tham gia của đại diện của 34 trường hàng đầu tại Anh quốc.

Thời gian hội thảo:

Hà Nội: 9:00 - 12:00 Thứ bảy, 8/6/2013 tại Khách sạn Hilton, phòng Hải Phòng, 1 Lê Thánh Tông.

TPHCM: 9:00 - 12:00 Chủ nhật, 9/6/2013 tại Khách sạn Duxton, phòng Duxton II, 63 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q.1

Đăng kí tham dự tại đây để giành những phần quà giá trị như lệ phí thi IELTS trị giá 3.200.000 đồng, phiếu giảm 50% khóa luyện thi IELTS tại ISC-UKEAS, học bổng lên tới 100%, dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí!
Làm thế nào để tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi du học Anh quốc?

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)