Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Thái Lan: Trả giá vì ham nở ngực

Thứ sáu - 25/01/2013 04:30
Thái Lan: Trả giá vì ham nở ngực

Thái Lan: Trả giá vì ham nở ngực

"Vỗ ngực" để tăng kích thước núi đôi, căng da mặt bằng chỉ vàng, rửa nước thuốc làm trắng vùng kín, hay tăng kích thước dương vật bằng dầu olive, người Thái ngày càng tiến tới sự cực đoan của nhu cầu làm đẹp.

Một phụ nữ tự xưng là tiên phong trong công nghệ vỗ ngực tăng vòng một nói rằng kỹ thuật khác biệt của mình giúp khách hàng tăng kích thước núi đôi ít nhất một cỡ áo ngực mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

“Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên - 1 triệu phần trăm đảm bảo”, người phụ nữ 46 tuổi xưng tên Khunyingtobnom, nghĩa là "Bà chủ Vỗ ngực", cho biết.

Công việc của người phụ nữ này giúp chị này hái ra tiền, vì hai liệu trình kéo dài 15 phút có giá 600 USD, kèm theo dịch vụ "vỗ mặt" cao cấp có giá 1.000 USD. Làm nghề vỗ ngực cho khách hàng được 28 năm nay, Khunyingtobnom giải thích rằng chính bộ ngực nhỏ bé mình đã khiến người bà đã quá cố của chị ta truyền lại bí quyết vỗ ngực ít người biết đến. Hiện nay, mỗi ngày người phụ nữ này có khoảng 20 khách đến nâng cấp vòng một.

Ở đất nước ngoại hình được cực kỳ coi trọng như Thái Lan thì không chỉ phụ nữ muốn thay đổi dáng hình tạo hóa sinh ra mà rất nhiều đàn ông nước này cũng viện đến dịch vụ bơm dầu olive, sáp ong, silicone, thậm chí dầu hỏa (paraffin) để tăng kích thước “súng”, một bác sĩ chuyên khoa niệu ở Bangkok cho biết.

Thái Lan: Trả giá vì ham nở ngực, Tin tức trong ngày, tham my, thai lan, phau thuat, quy toc, dich vu, len lut, thiet mang, nhiem trung, nang mui, vo nguc

Nhiều cô gái Thái mong muốn mắt to hơn, mũi cao hơn, vòng ba cong hơn...

Tổn thương da hay nhiễm trùng nghiêm trọng thường xuyên xảy ra. Bác sĩ Surat Kittisupaporn ở Bệnh viện đa khoa ngành Công an cho biết mỗi tháng bệnh viện này tiếp nhận 300 bệnh nhân phải điều trị vì hỏng dương vật. Cách đây 2 tháng, một người đàn ông 50 tuổi buộc phải cắt bỏ dương vật vì nhiều lần tiêm dầu olive.

“Cơ thể phản ứng với những chất đưa từ bên ngoài vào. Khi bị dị ứng hoặc nhiễm trùng nhiều lần thì rất khó chữa. Lúc đó bệnh nhân thậm chí còn không thể đi lại hoặc tắm được, hậu quả là phải phẫu thuật cắt bỏ”, bác sĩ Surat nói.

Người Thái luôn mơ ước có vẻ đẹp lý tưởng, xuất phát từ niềm tin rằng người có làn da trắng mới quý tộc, còn người da đen thuộc tầng lớp dưới, GS. Suwirakorn Ophaswongse ở Hiệp hội da liễu Thái Lan cho biết.

Ảnh hưởng văn hóa Hàn Quốc khiến quan điểm này càng thêm sâu sắc, nhiều người đổ xô tới dịch vụ thẩm mỹ nhằm có được vẻ đẹp búp bê như thần tượng K-pop mà họ ngưỡng mộ.

Từ đó, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ lén lút nở rộ để phục vụ nhu cầu này, nhưng đồng thời cũng tăng thêm nhiều rủi ro. Tháng 10/2012, một nữ nhân viên tiếp thị sản phẩm thiệt mạng vì bơm gel vào mông vì muốn có vòng ba hấp hẫn hơn. Vì gel bị bơm vào mạch máu nên cô gái không giữ được tính mạng.

Nutchanunt Angkuttarothum, bạn của nạn nhân, nói rằng sự việc không khiến cô từ bỏ ý định tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa thêm nhan sắc, trong đó có phẫu thuật nâng mũi. “Chúng tôi luôn phải tự chăm sóc bản thân mình và phải có ngoại hình đẹp, nếu không chúng tôi sẽ không có gì khác mọi người”, cô Nutchanunt, 25 tuổi, nói.

Phụ nữ Thái luôn mong muốn có đôi mắt to hơn, mũi cao hơn, ngực đầy hơn, mông cong hơn để có thể tự thay đổi cuộc đời mình.

Những loại kem làm trắng da không rõ nguồn gốc, trong đó có loại nước rửa để tẩy trắng vùng kín, đang được khá nhiều người sử dụng, vì họ tin rằng da trắng hơn phản ánh địa vị xã hội cao hơn và cũng khiến họ hấp dẫn hơn trong mắt nam giới.

Ở phân khúc cao cấp hơn cũng không thiếu dịch vụ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp. 13.000 – 200.000 USD là giá dịch vụ cấy chỉ vàng vào mặt để làm căng da và sáng da. Đây là cách làm đẹp được cho là có từ thời Ai Cập cổ đại.

Liệu pháp này được thực hiện bằng cách căng những sợi vàng gần như tinh khiết xuống dưới da, tạo nên một mạng lưới kích thích cơ thể sản sinh collagen, nhờ đó giúp da căng và đẫy hơn, Maciej Lichaj, một chuyên gia thẩm mỹ ở Bangkok, giải thích.

“Người dân châu Á yêu vàng… Họ muốn có vàng cả trong và ngoài cơ thể”, Maciej nói, và thêm rằng sau vài tháng phẫu thuật là đã thấy có kết quả.

Nguồn tin: 24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)