Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Chiều mai, tư vấn học ngành Kế toán Tài chính cấp bằng Anh Quốc

Thứ hai - 28/01/2013 16:02
 Chiều mai, tư vấn học ngành Kế toán Tài chính cấp bằng Anh Quốc

Chiều mai, tư vấn học ngành Kế toán Tài chính cấp bằng Anh Quốc

(Dân trí)-Nhằm giải đáp những băn khoăn và câu hỏi của học sinh, phụ huynh, vào 14h ngày 29/1, ĐH British University Vietnam sẽ phối hợp cùng báo Dân trí tổ chức buổi tư vấn “Tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp chuyên ngành Kế toán - Tài chính cấp bằng Anh Quốc tại ĐH British University Vietnam”.

Kế toán được xem là nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế. Dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam vẫn “khát” nhân sự chất lượng cao, được đào tạo bài bản và có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp đặc biệt trong lĩnh vưc Kế toán và Tài chính. Vấn đề cốt lõi đặt ra ở đây là công tác đào tạo Đại học khối ngành Tài chính kế toán nằm ở câu chuyện Chất lượng chứ không phải Số lượng. Mặt khác “đầu ra” của khối ngành này sẽ là những nhân sự đảm bảo yêu cầu Chất lượng của các nhà tuyển dụng.

Vậy, nên theo học chuyên ngành Kế toán - Tài chính ở bậc Đại học, đâu sẽ là môi trường uy tín và chất lượng? Đại học nào sẽ giúp sinh viên có một trải nghiệm thật nhất với với môi trường làm việc của doanh nghiệp? Làm thế nào để có được một công việc đúng chuyên môn sau khi tốt nghiệp Cử nhân Kế toán - Tài chính, có cơ hội tuyển dụng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới?

Nhằm giải đáp những băn khoăn và câu hỏi của học sinh, phụ huynh về cơ hội nghề nghiệp và tuyển sinh ngành Kế toán - Tài chính, vào 14h Thứ Ba ngày 29/01/2013, Báo Dân Trí sẽ phối hợp cùng Đại học British University Vietnam tổ chức chương trình Tư vấn “Tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp chuyên ngành Kế toán - Tài chính cấp bằng Anh Quốc tại ĐH British University Vietnam”. Buổi tư vấn tập trung hỗ trợ học sinh trung học và phụ huynh trong việc chọn lựa ngành học và định hướng để đạt tiêu chuẩn theo học ngành Kế toán Tài chính; Kế toán và Kinh doanh cấp bằng Anh Quốc - Đại học Staffordshire, tại trường British UniversityVietnam (Đại học Anh Quốc VN).
Tư vấn học ngành Kế toán Tài chính cấp bằng Anh Quốc

Chương trình dự kiến thu hút đông đảo sự quan tâm của học sinh trung học và các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi tuyển sinh đại học. Đồng thời, đây cũng là dịp giúp các bạn sinh viên trong và ngoài nước có mong muốn “Anh quốc hóa” tấm bằng Đại học của mình để được học tập trong môi trường Đại học Anh Quốc, cấp bằng Anh Quốc ngay tại Việt Nam. Trong thời gian tư vấn, Đại học British University sẽ hỗ trợ miễn phí cho các độc giả quan tâm đến khối ngành Kế toán - Tài chính. Học sinh và phụ huynh có thể gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng 043-9740740 hoặc 0936304968 để được giải đáp các thắc mắc.
Ngay từ bây giờ, quý vị phụ huynh và các bạn học sinh THPT có thể đặt câu hỏi tại đây với các vị khách mời:

Ông Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ, British University Vietnam (Đại học Anh Quốc VN).
Ông Chris Jeffery - Giám đốc Học vụ, British University Vietnam (Đại học Anh Quốc VN).
Ông Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ, British University Vietnam (Đại học Anh Quốc VN).
Ông Bill Burke - Phụ trách chuyên ngành Kế toán Tài chính cấp bằng Đại học Staffordshire triển khai tại ĐH British University Vietnam.
Bà Nguyễn Thùy Dương, Chuyên viên cấp cao, Công ty Tư vấn Tuyển dụng Nhân sự Talent Net.
Bà Nguyễn Thùy Dương - Chuyên viên cấp cao, Công ty Tư vấn Tuyển dụng Nhân sự Talent Net.

Kế toán là một sự lựa chọn an toàn và “có lý” cho dù nền kinh tế có thăng trầm hay ổn định, dù ở Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới. Bởi lẽ đây là một trong những ngành có nhu cầu nhân sự cấp thiết từ phía các doanh nghiệp. Về phía người lao động rõ ràng nghề kế toán đem lại cho họ sự ổn định và mức thu nhập khá tốt.

Theo một khảo sát gần đây của Tổ chức Talent Net, có đến 60% vị trí quản lý doanh nghiệp cấp cao đã từng làm việc ở các vị trí Kế toán và có nền tảng về Tài chính – Kế toán. Điều này cũng minh chứng cơ hội thăng tiến có được nhờ có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực Kế toán Tài chính đã được ghi nhận từ thực tế. Phụ huynh và học sinh nếu có câu hỏi và muốn tìm hiểu cụ thể về chuyên ngành Kế toán Tài chính và Kế toán Kinh doanh vui lòng liên hệ trực tiếp qua website của ĐH British UniversityVietnam.

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)