Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Cận Tết, giáo viên vẫn mòn mỏi chờ... lương

Thứ bảy - 26/01/2013 08:30
 Cận Tết, giáo viên vẫn mòn mỏi chờ... lương

Cận Tết, giáo viên vẫn mòn mỏi chờ... lương

(Dân trí) - Cho đến ngày 25/1 (tức là ngày 14/12 âm lịch), chỉ còn không đầy hai tuần nữa là tới Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 nhưng giáo viên ở nhiều trường học của tỉnh Sóc Trăngvẫn chưa được nhận lương tháng 1/2013.

Theo lý giải của cán bộ phụ trách tài chính của ngành giáo dục tỉnh Sóc Trăng là do bây giờ là thời điểm đầu năm nên kinh phí chưa rót về kịp. Tuy nhiên, tháng 12/2012 cũng mãi tới hết tháng nhiều trường mới có lương cho giáo viên (GV).

Nhiều GV bức xúc: “Chúng tôi chỉ sống bằng lương nên rất mong có lương để mua sắm vài thứ dùng trong dịp tết nhưng mãi tới hôm nay vẫn chưa có lương nên chưa mua sắm được gì, trong khi đó, càng cận Tết giá cả càng tăng”.

Cũng theo thông tin từ ngành giáo dục, năm nay, GV ở Sóc Trăng lại thêm một cái tết không được địa phương hỗ trợ tiền tết như nhiều tỉnh, thành phố khác.

Một thông tin khác, theo Nghị định số 116/2010/NĐ-CP ngày 24/12/2010 của Chính phủ về chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong LLVT công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn có hiệu lực từ ngày 1/3/2011 nhưng cho đến nay, GV ở các địa phương thuộc diện nói trên của ngành giáo dục Sóc Trăng vẫn chưa được nhận tiền, trong khi đó, cán bộ, công chức, viên chức nhiều ngành khác đã được nhận.

Trong khi đó, ở tỉnh An Giang, những ngày này, GV phấn khởi khi được lĩnh cùng lúc lương tháng 1 và tháng 2/2013, đồng thời mỗi GV được hỗ trợ 600.000 đồng tiền Tết.

PV

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)