Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Làm giáo viên, tại sao không?

Làm giáo viên, tại sao không?

Giảng dạy là một nghề đặc biệt, không phải ai cũng phù hợp với công việc này. Trong thực tế, có khá nhiều giáo viên đã bỏ việc chỉ sau 3 đến 5 năm công tác. Tuy nhiên, cùng với nghề này lại có rất nhiều phần thưởng đền đáp...

Đàn ông không thể tha thứ điều gì?

Đàn ông không thể tha thứ điều gì?

Bạn nên biết đàn ông không thể tha thứ 6 hành vi của phụ nữ. Đôi khi bạn cần phải tuân thủ theo nguyên tắc Không cho anh ấy biết tức là không làm tổn thương anh ấy.

Tương lai nằm ở năm đầu đời

Tương lai nằm ở 3 năm đầu đời

Một trong chương trình bổ ích hỗ trợ phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời là ngày hội Vì con là số 1 sẽ lần lượt diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vừa qua, chương trình đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh (16/03), Nha Trang (23/03). Tại đây ba mẹ và các bé có thể tham gia các trò chơi vận động và trò chơi giáo dục (phát triển tư duy logic, toán học, tài năng âm nhạc, năng khiếu hội họa) giúp bé tăng cường khả năng trí tuệ và thể lực của mình. Ngoài ra, cha mẹ và bé còn được tham vấn các chuyên gia đầu ngành của lĩnh vực dinh dưỡng và giáo dục.

Đừng bao giờ quên

Đừng bao giờ quên

Sự hiện hữu của bạn là món quà cho thế giới này. Bạn là duy nhất và không ai thay thế được bạn. Cuộc đời bạn là tất cả những gì bạn muốn, bạn hãy sống trọn vẹn từng ngày ngay từ bây giờ.

Hơn một người bạn

Ở Louisville, Kentucky, bóng rổ là một phần không thể thiếu trong đời sống. Do đó, việc đưa con trai tôi đi xem một trận đấu của NBA có tầm quan trọng đặc biệt.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)