Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Đại gia bí ẩn đất Ninh Bình đang soán ngôi Cường đô la?

Thứ tư - 23/01/2013 15:38
 Đại gia bí ẩn đất Ninh Bình đang soán ngôi Cường đô la?

Đại gia bí ẩn đất Ninh Bình đang soán ngôi Cường đô la?

Cách đây 2 năm, nói đến siêu xe, người ta không thể không nhắc tới Cường đô la nhưng hiện, một đại gia bí ẩn đất Ninh Bình dường như dần thế chân “tay chơi phố núi”.
Cường đô la đang “chìm”

Cường đô la là biệt danh của Nguyễn Quốc Cường, Phó giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai. Cái tên Cường đô la đã nổi như cồn từ vài năm, ngoài mác là cậu ấm duy nhất của người đàn bà quyền lực Nguyễn Thị Như Loan và tên tuổi luôn gắn với các mỹ nữ chân dài của Việt Nam, Cường đô la còn nổi tiếng trong và ngoài nước bởi thú chơi siêu xe xa xỉ. Độ “bạo tay” chi tiền cho “xế hộp” của doanh nhân này khiến chuyên trang ô tô Autoguide của Mỹ cũng phải thán phục.

Theo Autoguide, bộ sưu tập xe sang của Cường đô la không thua kém gì một thiếu gia đình đám ở Trung Đông với hàng loạt mẫu xe danh tiếng như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider…Bên cạnh đó, tay chơi phố núi còn sở hữu hàng loạt xe sang khác như Audi R8, Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche…

Tháng 8/2011, Hành trình siêu xe và đam mê tại Việt Nam (Car Passion) hoành tráng từ Nam ra Bắc do Cường đôla sáng lập và tổ chức cũng làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Cho đến giữa năm 2011, cái tên Cường đô la vẫn chưa hết nóng khi xuất hiện cùng siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng cam trị giá hơn 1 triệu đôla trong gara tại nhà riêng.

Cường đô la cũng làm công chúng và giới mê xe một phen hụt hẫng khi

Cường đô la cũng làm công chúng và giới mê xe một phen hụt hẫng khi
hành trình siêu xe 2012 bị hoãn hết lượt này đến lượt khác.


Tuy nhiên, kể từ đó cho tới nay, ngoài việc xuất hiện trên báo do sánh đôi trong vài sự kiện cùng người tình Hồ Ngọc Hà và sự thăng trầm của Công ty Quốc cường Gia Lai, hầu như không ai nhắc tới Cường đô la cùng những siêu xe bạc tỷ.

Cường đô la cũng làm công chúng và giới mê xe một phen hụt hẫng khi hành trình siêu xe 2012 bị hoãn hết lượt này đến lượt khác, và cuối cùng là hoãn vô thời hạn không công bố lý do.

Thêm vào đó, rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra về gốc gác các siêu xe và xe siêu sang mà Cường đô la có được phần lớn là mua nợ, hay phải bán bớt xe cũ để có tiền tậu xe mới cũng làm giảm sút khá nhiều sự “ngưỡng mộ” của giới mộ điệu dành cho thiếu gia phố núi.

Đại gia bí ẩn đất Ninh Bình lại "nổi"

Đến thời điểm này, đất Ninh Bình đã trở thành một trong những tỉnh, thành có nhiều xe siêu sang nhất Việt Nam, nơi đây hội tụ đầy đủ các hãng siêu xe đắt tiền như Rolls-Royce Phantom, Maybach…

Gọi là bí ẩn bởi chưa ai dám khẳng định, chỉ mặt đặt tên nhưng hầu như giới mê xe đều biết siêu xe ở đất Ninh Bình phần lớn đều thuộc sở hữu của một tập đoàn nghìn tỷ nức tiếng cả nước có ông chủ trẻ tuổi nổi danh chịu chơi.

Chiếc Phantom Rồng trong bộ sưu tập siêu xe của đại gia Ninh Bình.

Chiếc Phantom Rồng trong bộ sưu tập siêu xe của đại gia Ninh Bình.


Không chơi các dòng siêu xe thể thao, ham mê tốc độ như Cường đô la, bộ sưu tập của đại gia Ninh Bình chủ yếu là các siêu xe thuộc loại sang trọng, đẳng cấp và đắt đỏ. Ngoài Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570…hiện trong tay đại gia này có tới 3 chiếc Roll-Royce Ghost trong đó có một chiếc mang biển số “khủng” 35N-6789 nhập về Việt Nam với giá không dưới 1 triệu USD, 2 chiếc Maybach 62S và Rolls-Royce Phantom Rồng có số thứ tự 1 trong 33 chiếc Phantom rồng được sản xuất trên toàn thế giới, trị giá khoảng 1,4 triệu USD.[5] Tổng giá trị của 6 chiếc xe siêu sang này là ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Trong khi các đại gia chơi xe thắt chặt chi tiêu, kể từ sau cặp đôi Lamborghini Aventador LP700-4 về nước vào tháng 6/2012, cho đến trung tuần tháng 1/2013, hầu như không có thêm một siêu xe tầm cỡ nào nhập cảnh thì mới đây, đại gia Ninh Bình lại làm dư luận xôn xao, ngưỡng mộ khi tậu thêm chiếc Maybach 62S trị giá vài chục tỷ để chơi Tết, nâng tổng số Maybach 62S mà đại gia này đang sở hữu lên con số 3.

Như vậy, bên cạnh một Cường đô la đang mất dần danh tiếng thì đại gia đất Ninh Bình ngày càng nổi như cồn bởi độ bạo tay chi tiền cho thú chơi siêu xe xa xỉ.
Theo Nguyên Đan
Kiến thức

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)