Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Các nhà phát triển game vẫn chưa quay lưng với PS2

Đối với không ít gamer, PS2 vẫn là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ. Để đền đáp lại sự trung thành của gamer với hệ máy đã 8 tuổi này, các nhà phát triển vẫn ưu ái dành cho hệ PS2 những tựa game rất đáng quan tâm.

Kaspersky - phần mềm diệt virus tốt nhất VN 2008

Kaspersky - phần mềm diệt virus tốt nhất VN 2008

Kaspersky vừa được các giám đốc điều hành và giám đốc công nghệ thông tin (CNTT) bầu chọn là phần mềm diệt virus tốt nhất Việt Nam năm 2008.

Microsoft thắng Apple vêÌ€ thương hiêÌ£u

Microsoft thắng Apple vêÌ€ thương hiêÌ£u

Apple hiêÌ£n có thể laÌ€ vua vêÌ€ sản phẩm công nghêÌ£ tiêu duÌ€ng nhưng laÌ£i không có trong danh sách các nhãn hiêÌ£u có giá nhất thế giới.

MobiFone đạt 21 triệu thuê bao

MobiFone vừa công bố tặng thưởng thuê bao may mắn thứ 21 triệu món quà trị giá 100 triệu đồng, gồm 76 triệu tiền mặt và 24 triệu tiền cước, cho chủ thuê bao số 01267693147 của Cty.

'Làm ăn thất bát', Nvidia cắt giảm hàng loạt nhân công

'Làm ăn thất bát', Nvidia cắt giảm hàng loạt nhân công

Mùa hè năm nay quả là "nhớ đời" với Nvidia. Trước hết là thua trận thảm hại trong cuộc đấu thường kì giữa các card đồ hoạ dòng Geforce GTX 200 với ATI HD 48xx của AMD, khiến hãng phải vội vã giảm giá sản phẩm tới gần 1/3 chỉ sau 3 tuần phát hành và hoàn tiền cho khách hàng "lỡ mua" với giá cao. Tiếp đó là việc hàng loạt vi xử lý đồ hoạ dành cho laptop bị lỗi vỡ lởm sau một thời gian dài tìm đủ mọi cách "giấu diếm", không chỉ với khách hàng mà cả đối tác là các hãng sản xuất máy tính hàng đầu như HP, Dell. Không chỉ thừa nhận sản phẩm bị lỗi do dùng khuôn và vật liệu kém chất lượng, Nvidia còn buộc phải thu hồi toàn bộ sản phẩm bị lỗi ước tính lên đến 200 triệu đô la. Hệ quả tất yếu là giá cổ phiếu của hãng "rơi tự do", mất tới 22% giá trị.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)