Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Thưởng Tết cao nhất cả nước: 650 triệu đồng (Tổng hợp tin HOT 24/1)

Thứ năm - 24/01/2013 07:50
Thưởng Tết cao nhất cả nước: 650 triệu đồng (Tổng hợp tin HOT 24/1)

Thưởng Tết cao nhất cả nước: 650 triệu đồng (Tổng hợp tin HOT 24/1)

Thưởng tết 2013: Cao nhất 650 triệu; BT Xây dựng giải trình trước UB thường vụ QH; Quy định mới về thức ăn đường phố: Yêu cầu... khó; Iraq: Đánh bom liều chết, hàng chục người thương vong; Hàn Quốc: Trều Tiên đã sẵn sàng thử hạt nhân là những tin đáng chú ý nhất trong ngày.

Thưởng tết 2013: Cao nhất 650 triệu: Bộ LĐTB-XH đã tổ chức cuộc họp công bố báo cáo tổng hợp chung về tình hình tiền lương năm 2012 và tiền thưởng tết năm 2013 của người lao động trong các loại hình doanh nghiệp trên cả nước. (Xem video)

BT Xây dựng giải trình trước UB thường vụ QH: Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng giải trình trước Ủy ban thường vụ Quốc hội về tình hình thị trường và các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản. (Xem video)

Quy định mới về thức ăn đường phố: Yêu cầu... khó: Thông tư 30 của Bộ Y tế đưa ra những hướng dẫn cụ thể, rất cần thiết để ngăn chặn bệnh tật từ thức ăn đường phố. Nhưng trong đó có những yêu cầu mà cả người kinh doanh lẫn cơ quan chức năng cho rằng khó thực hiện. (Xem video)

Iraq: Đánh bom liều chết, hàng chục người thương vong: Ít nhất có 25 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương sau một vụ đánh bom liều chết tại một thánh đường Hồi giáo dòng Shiite ở miền Bắc Iraq. Mục tiêu của vụ tấn công là tang lễ của người thân của một chính trị gia tại địa phương. (Xem video)

Hàn Quốc: Trều Tiên đã sẵn sàng thử hạt nhân: Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tổ chức họp báo, công bố những thông tin mà họ có được về các động thái của Triều Tiên. Phía Hàn Quốc cho rằng Triều Tiên đang sẵn sàng thử hạt nhân vào bất kỳ thời điểm nào. (Xem video)

Nguồn tin: 24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)