Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

ColorRing thêm nhiều tiện ích hấp dẫn

Thứ tư - 01/10/2008 09:50
ColorRing thêm nhiều tiện ích hấp dẫn

ColorRing thêm nhiều tiện ích hấp dẫn

Khách hàng có thể tải về bộ sưu tập cá nhân tới 20 bài hát; cài đặt ColorRing theo nhóm, cho từng đối tượng, theo thời điểm gọi, hoặc theo chế độ ngẫu nhiên; tặng ColorRing cho thuê bao khác; tải ColorRing theo Album;  sao chép ColorRing...

Hệ thống ColorRing mới này sẽ được S-Fone triển khai từ ngày 1/10/2008 tới.

Cụ thể, các thuê bao 095 có thể đa dạng hoá nhạc chuông chờ cho điện thoại di động với nhiều tiện ích mới như tải về bộ sưu tập cá nhân tới 20 bài hát thay vì chỉ tải về một bài hát làm nhạc chuông chờ như hiện nay.

Với bộ sưu tập phong phú này, khách hàng có thể cài đặt ColorRing theo nhóm, cho từng đối tượng, theo thời điểm gọi, theo chế độ ngẫu nhiên hoặc tặng cho các thuê bao khác. 

Đặc biệt, hệ thống ColorRing mới còn cho phép khách hàng tải nhạc chuông chờ theo Album với giá hấp dẫn và sao chép ColorRing từ thuê bao 095 khác. Đây cũng là những tiện ích mới, khác biệt của S-Fone so với dịch vụ nhạc chuông chờ của các mạng di động khác.

Cùng với việc nâng cấp hệ thống ColorRing, S-Fone cũng chính thức áp dụng mức cước mới cho dịch vụ này. Theo đó, mức phí thuê bao của dịch vụ ColorRing tăng từ 200 đồng/ ngày lên 300 đồng/ ngày (từ 6.000 đồng/ tháng lên 9.000 đồng/ tháng), mức phí thuê bao gói dịch vụ 5U tăng từ 300 đồng/ ngày lên 465 đồng/ ngày (tăng từ 9.000 đồng/ tháng lên 14.000 đồng/ tháng). 

Ngoài ra, S-Fone cũng bắt đầu tính cước nội dung cho  các bài hát CoLorRing mà khách hàng tải về theo mức giá từ 2.000 đồng/ bài hát và 9.000 đồng/ album (gồm 6 bài hát). Cước tải bài hát ColorRing được trừ vào tài khoản thực, không trừ vào tài khoản khuyến mại.

Thời hạn sử dụng các bài hát sẽ là 6 tháng kể từ ngày khách hàng tải về. Riêng đối với các bài hát ColorRing đã cài đặt trước ngày 01/10/2008 hoặc bài hát ColorRing mặc định, S-Fone sẽ không tính cước nội dung. 

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)