Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Các bước cơ bản bảo mật cho hệ thống mạng

Trong bối cảnh tiến trình hội nhập, vấn đề an ninh mạng và bảo mật dữ liệu đang trở nên rất được quan tâm ở Việt Nam. Khi cơ sở hạ tầng và các công nghệ mạng đã đáp ứng tốt các yêu cầu về băng thông, chất lượng dịch vụ, đồng thời thực trạng tấn công trên mạng đang ngày một gia tăng thì vấn đề bảo mật càng được chú trọng hơn. Không chỉ các nhà cung cấp dịch vụ Internet, các cơ quan chính phủ mà các doanh nghiệp, tổ chức cũng có ý thức hơn về an toàn thông tin.

An toàn thông tin là gì?

An toàn nghĩa là thông tin được bảo vệ, các hệ thống và những dịch vụ có khả năng chống lại những tai hoạ, lỗi và sự tác động không mong đợi, các thay đổi tác động đến độ an toàn của hệ thống là nhỏ nhất. Hệ thống có một trong các đặc điểm sau là không an toàn: Các thông tin dữ liệu trong hệ thống bị người không được quyền truy nhập tìm cách lấy và sử dụng (thông tin bị rò rỉ). Các thông tin trong hệ thống bị thay thế hoặc sửa đổi làm sai lệch nội dung (thông tin bị xáo trộn)...

Sự thật về chức năng bảo mật của trình duyệt

Sự thật về chức năng bảo mật của trình duyệt

Apple gọi đó là Private Browsing, Microsoft gọi đó là InPrivate, Google gọi đó là Incognito. Nhưng sự thực những chức năng này có đáng tin như họ quảng cáo?

Cơ bản về bảo mật trong Ajax

Công nghệ Ajax đã xuất hiện trên các trang web từ nhiều năm trước nhờ có thuộc tính tương tác của nó. Google Suggest và Google Maps là hai ứng dụng của công nghệ này từ sớm. Ngày nay, các công ty đang nghĩ xem làm thế nào để có thể tận dụng được nó, các chuyên gia thiết kế web thì cố gắng học hỏi nó, các chuyên gia bảo mật cố gắng để bảo đảm nó, còn các thanh tra viên về chống thâm nhập đang nghĩ làm thế nào để có thể hack nó.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)